Kết Cấu BTCT

QUY TRÌNH TÍNH ÁO ĐƯỜNG MỀM
Áo đường mềm là dạng kết cấu chính trong các công trình giao thông. Áo đường mềm thường được thiết kế thi công lớp mặt bằng bê tông nhựa đường.

QUY TRÌNH TÍNH ÁO ĐƯỜNG CỨNG
Áo đường cứng là dạng kết cấu ngày càng phổ biến cho các công trình giao thông. Kết cấu áo đường phổ biến thường bằng bê tông xi măng (không cốt thép).

QUY TRÌNH TÍNH MỐ CẦU BTCT LOẠI 2
Kết cấu mố cầu là dạng móng cọc BTCT, dạng mố cao được áp dụng phổ biến trong các công trình giao thông, công trình hạ tầng, ví dụ như các mố cầu trong các cầu giao thông ...

QUY TRÌNH TÍNH TRỤ CẦU BTCT LOẠI 2
Kết cấu trụ cầu loại 2 là dạng móng cọc đài cao được áp dụng phổ biến trong các công trình giao thông, công trình hạ tầng, ví dụ như các trụ cầu trong các cầu giao ...

QUY TRÌNH ƯỚC TÍNH LÚN NỀN ĐƯỜNG & CỐNG
Ước tính lún đường & cống nhằm phục vụ tốt hơn cho công tác tùy chọn phương án thiết kế, hỗ trợ hữu hiệu cho công tác & quá trình thi công.

TÍNH TƯỜNG CỌC HỞ
Tường cọc hở (Soldier Pile Retaining Wall) là bài toán kết hợp giữa các vấn đề nền móng và kết cấu. Do vậy thiết kế phải thỏa mãn được điều kiện ổn định và biến dạng là điều kiện ...

QUY TRÌNH TÍNH MỐ CỐNG BTCT
Kết cấu mố cống (mố cầu nhỏ) dạng kết cấu móng nông BTCT được áp dụng phổ biến trong các công trình giao thông. Mố cống thường được chế tạo bằng bê tông cốt thép.

TÍNH ỔN ĐỊNH TRƯỢT CUNG TRÒN
Tính ổn định trượt cung tròn thường được áp dụng phổ biến trong các công trình giao thông & hạ tầng

QUY TRÌNH TÍNH CỐNG HỘP BTCT LOẠI 2
Cống hộp BTCT loại 2 là dạng công trình được áp dụng phổ biến trong các công trình giao thông, công trình hạ tầng.

QUY TRÌNH TÍNH CỐNG HỘP BTCT LOẠI 1
Cống hộp BTCT loại 1 là dạng công trình được áp dụng phổ biến trong các công trình giao thông, công trình hạ tầng.